บริการส่ง Gift Sticker line ทุกลาย ทุกประเทศ ของแท้ ใช้ได้ไม่จำกัด ในราคาถูก
รับชำระเงินค่า สติ๊กเกอร์ไลน์ ทาง 7-11รับชำระเงินค่า สติ๊กเกอร์ไลน์ ทาง TrueMoney
ถูกใจกดไลท์ Google Plus StickerLineDD
StickerLineDD Facebook
    ดาวน์โหลดไฟล์สติ๊กเกอร์ไลน์ฟรี  
หน้าแรก เกี่ยวกับเรา Sticker Line ทั้งหมด ถาม-ตอบเรื่องSticker Line รวม Sticker Line Free วิธีการชำระเงิน เข้าสู่ระบบ
 
StickerLine สติ๊กเกอร์ไลน์ราคาถูก
 
เตือนภัยใกล้ตัว! อย่าหลงเชื่อ ให้ดาวน์โหลด Sticker Line แบบเสียเงิน ได้ฟรี
(Update: 2013-11-29 16:23:39)
สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบของฟรี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของการ ดาวน์โหลด Sticker Line แบบฟรีๆ  และที่สำคัญ ต้องการที่จะไปดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ไลน์ ที่เป็นลายขาย ลายเสียเงิน แต่อยากได้มาฟรีๆ ไม่ยอมเสียเงิน ควรอ่านเรื่องนี้ให้ดีนะครับ จะได้ไม่หลงกลโกง ของเหล่ามิจฉาชีพกัน


เตือนภัยใกล้อย่าหลงเชื่อ ให้ดาวน์โหลด Sticker Line แบบเสียเงิน ได้ฟรี


1. เบื้องต้น เหล่ามิจฉาชีพ จะหลอกให้ท่าน โดยการ บอก ”วิธีโหลด Sticker line ที่ต้องเสียเงินซื้อ มาใช้ ฟรี !” ซึ่งจะหลอกเราให้ไปเปลี่ยนประเทศใน Google Wallet เพื่อหลอกว่า Play Store เราอยู่ประเทศนั้นๆ (เพื่อเพิ่มความเนียน) ซึ่งมันจะทำให้เราสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์นั้นๆ ได้ แต่เอาเข้าจริงไม่ทำไม่ได้


วิธีกลโกงเหล่านี้จะทำหน้า Like ไปยัง Google Wallet ปลอม (http://google . trade-e . com/) ถ้า เราไม่สังเกตเลยหน้าตาจะเหมือนกับ Google แบบไม่ผิดเพิ้ยน ซึ่งถ้าหากเข้าแผนเขาแล้วเราก็จะทำการกรอกข้อมูลของเราไป จากนั้นก็จะมีให้เราใส่ข้อมูลบัตรเครดิต

ปล. หน้าGoogle Wallet ของแท้ จะต้องเป็ฯ URL นี้ครับ http://www.google.com/wallet/


เตือนภัยใกล้อย่าหลงเชื่อ ให้ดาวน์โหลด Sticker Line แบบเสียเงิน ได้ฟรี


ซึ่งตอนนี้ได้แพร่กระจายไปยังเว็บไซต์สมาร์ทโฟนต่างๆ มากมายเช่น Droidsans, Thai Android Phone ฯลฯ และไม่แน่เขาอาจจะขยับขยายมาหลอกชาว Windows Phone ก็ได้ หรือเพื่อนบางท่านที่ใช้ Windows Phone คู่กับ Android ก็ระวังตัวกันให้ดีนะครับ อย่าให้ความอยากได้ของฟรีบางบังตาแทนที่จะเสียเงินซื้อสติ๊กเกอร์จริงๆ ไม่กี่บาท ถ้าหลงกลพวกนี้อาจจะเสียเป็นพัน หมื่น แสนแต่กลับไม่ได้สติ๊กเกอร์กลับมาเลยสักลาย!!



เตือนภัยใกล้อย่าหลงเชื่อ ให้ดาวน์โหลด สติ๊กเกอร์ไลน์ แบบเสียเงิน ได้ฟรี


สำหรับใครที่เผลอกดไม่แล้วหรือไม่แน่ใจว่าเคยเข้าไปหรือเปล่าว หรือจะคุ้นๆ ก็แนะนำให้เปลี่ยนรหัสผ่าน Gmail รวมถึงถ้าได้กรอกข้อมูลบัตรเครดิตไปแล้วให้รีบแจ้งธนาคารโดยด่วนครับ

ที่มา – droidsans.com